Tu luyện bùa thần – Sách huyền thuật

sách huyền thuật khá hay của tác giả Hạ Sư HÙNG SƠN – Lâm Kinh Thần Võ Đạo, cuốn sách giúp các bạn thực hành về bùa ngải.

Theo lời của tác giả thì cuốn sách được viết ra nhằm mục đích tránh những kẻ xấu lợi dụng bùa ngải làm những điều xấu, vì thực tế hiện nay có nhiều kẻ đang lợi dụng lòng tin của con người để trục lợi.

Đọc sách bùa ngải thì bạn sẽ có nhiều kiến thức và hiểu biết về các loại bùa ngải, phù chú phổ biến hiện nay, các bạn tham khảo nhé!

Tu luyện bùa thần
Tu luyện bùa thần

Dưới đây là một đoạn trích trong cuốn sách huyền thuật “Tu luyện bùa thần” mời các bạn theo dõi Vậy Bùa Thần là gì? Xin thưa đó là một lá bùa rất đa năng. Nhưng luyện để làm gì mới được ?

Các đệ tử trong bất cứ môn phái nào cũng phải tính tới công lực. Đó là sự hơn kém nhau. Bởi vậy Bùa Thần sẽ là điều cốt yếu của tất cả các đệ tử trong “Lò thầy Tư Lành” – môn phái Lâm Kinh Thần Võ Đạo. Nói là lá bùa đa năng thì ngòai làm tăng công lực cho các môn đồ , Bùa Thần còn dùng để làm gì nữa? Thực sự không ai biết hết công lực của Bùa Thần. Tại hạ chỉ xin kể những gì đã xẩy ra cho các đệ tử của thầy Tư Lành xử dụng bùa thần thôi nhé.

Mời các bạn đọc sách huyền thuật online

Link tải sách huyền thuật: Tại đây

12 bình luận về “Tu luyện bùa thần – Sách huyền thuật”

  1. Kính chào chú
    Chú ơi! đọc bài của chú rất hay, vậy con có hai thắc mắc muốn hỏi chú để biết, chú post bài lên mọi người cùng đọc và muốn thực hành mà cái khó ở câu này “Cũng phải nhắc nhở các huynh đệ tỉ muội muốn tu luyện Bùa Thần
    phải có một vị hộ pháp của một môn phái hay đạo giáo nào đó giũ
    mình. Nếu không rất dễ đi vào ma đạo. Hoặc nhiều khi tâm thần
    trở nên bất bình thường đó.” vậy sao mà có được hộ pháp hả chú
    Hai là con theo đạo Thiên chúa thì luyện có được hay không hay có mắc tội gì không chú, vì trong bài chú nói cũng là người Thiên chúa. Mong chú giải thích ạ, cám ơn chú nhiều.
    Con ở Phan Rang, Ninh Thuận.
    Đt: 0909654226
    Email: [email protected]

    Trả lời
  2. Làm sao để học được hả chú. Muốn học tại nhà thì bàn thờ chuẩn bị những gì. Và khì bắt đầu xin bàn thờ tổ để được theo học thì sao. Xin chú chỉ. 0347535080

    Trả lời
  3. Thân chào hạ sư Hung Son, và các huynh đệ tỷ muội, mình đọc sách này rất mê, mình theo đạo Phật chính tông, muốn học nhưng không có Thầy thổi ấn thì sợ nguy hiểm, có bạn nào tự học cho xin ý kiến. Thân chào Anh em trong diễn đàn.

    Trả lời

Viết một bình luận