Kinh Phật cho người tại gia – TT. Thích Nhật Từ (dịch)

Đây là cuốn sách kinh Phật rất ý nghĩa dành cho quý Phật tử tu tại gia, cuốn sách Phật giáo sẽ giúp bạn biết cách tu tập tại gia sao cho đúng và đầy đủ, sách do Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành được Blog tâm linh sưu tầm dành cho các bạn.

Cuốn sách ” Kinh Phật cho người tại gia ” do TT. Thích Nhật Từ (dịch) rất dài và khá đầy đủ, các bạn có thể tải bản sách kinh phật pdf  về để đọc, nghiên cứu hoặc các bạn có thể in ra để việc đọc được dễ dàng hơn!

Kinh Phật cho người tại gia - TT. Thích Nhật Từ (dịch) 1

LỜI TỰA CHO LẦN TÁI BẢN THỨ 3

Kết thúc mùa An cư 2014, sau một năm xuất bản, “Kinh Phật cho người tại gia” được tái bản lần thứ ba. Điều này cho thấy việc đọc tụng và thọ trì bộ Kinh này đã trở thành nhu cầu ngày càng lớn tại các tự viện và tư gia. Ấn bản lần thứ ba này chủ yếu bổ sung các bài sám nguyện, hiệu chỉnh một vài lỗi kỹ thuật và đính chính các lỗi chính tả.
Hy vọng qua ấn bản này, Kinh Phật cho người tại gia ngày càng được giới hành giả chọn lựa cho việc đọc tụng và thọ trì. Vì là bộ Kinh phục vụ cho mục đích “tụng trì” tại các chùa và các tư gia, việc soạn dịch bộ Kinh này được thực hiện theo các nguyên tắc sau đây.
Cuốn sách kinh Phật này viết rất chi tiết về các phần sám nguyên, đây là vấn đề được rất nhiều Phật tử đang rất quan tâm. Những bài sám được giải thích rõ ràng, rễ hiểu khiến mọi người rất dễ đọc.
Các bài kinh được giải thích dễ hiểu, gần gũi khiến chúng ta dễ dàng trong việc nghiên cứu học tập, đây là cuốn sách Phật học rất hay và ý nghĩa! Các bạn nên sưu tầm để có thể tìm hiểu thêm về Phật học!
ĐỌC ONLINE SÁCH PHẬT HỌC

» Tải sách: Tại đây
» Link tải sách: Tại đây
» Link dự phòng: Tại đây
Sách được xuất bản bởi : Nhà xuất bản Hồng Đức, www.Blogtamlinh.com sưu tầm từ mạng internet dành cho các bạn! Những cuốn sách về kinh Phật và tâm linh huyền bí luôn mang lại nhiều thú vị cho độc giả, xin mời các bạn cùng nghiên cứu!
Tác giả: Blogtamlinh.com

Viết một bình luận